HỌC ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

   Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì đôi chân mày như là tấm rèm trang trí giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và thần thái hơn. Xu hướng điêu khắc chân mày ra đời vào năm 2015 và đến nay vẫn là phương pháp làm đẹp thu hút nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến cho những người không bao giờ nghĩ mình sẽ xăm thẩm mỹ cũng đứng dậy trở thành khách hàng của thẩm mỹ viện. Lượng khách hàng ngày càng tăng cao nhưng số chuyên gia lại chưa đáp ứng đủ. Theo đó, ngành điêu khắc lông mày đang là một trong những ngành học “Hot” nhất hiện nay. Chính vì thế, việc theo học điêukhắc chân mày hứa hẹn mở ra một tương lai tích cực và cơ hội phát triển cho nhiều bạn trẻ trong tương lai.
Khóa học điêu khắc chân mày uy tín tại TPHCM

Vậy thế nào là điêu khắc chân mày?

   Điêu khắc chân mày thực chất là một bước tiến của thêu mày. Bằng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ, mực xăm được đưa vào dưới da. Từng sợi mày được khắc theo hình dáng tự nhiên của lông mày có sẵn. Từng nét từng nét được chăm chút và định hình tỉ mỉ. Phần đầu chân mày được điêu khắc hơi to và nhạt. Phần giữa Chân mày được khắc thon nhỏ, đậm. Và phần đuôi của chân mày thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.

Làm sao để phân biệt điêu khắc chân mày với các kỹ thuật làm chân mày khác?

   Trước khi học điêu khắc lông mày, cần biết hiện nay có 3 kỹ thuật làm lông mày như sau:

1. PHUN

   Dùng máy gắn kim bơm mực dưới lớp da. Ưu điểm của kỹ thuật này là chân mày được phun mềm mại, không rõ đường viền. Tuy nhiên nhược điểm là nét lông mày thành vệt bệt một màu. Phun tán bột làm tương tự nhưng phủ thêm lớp bột nữa sau khi phun.

2. THÊU

   Dùng máy gắn đầu kim bơm xăm những vệt giống như sợi lông mày lên da bạn. Các vệt sợi lông mày giả này song song với nhau. Chân mày sau khi thêu nhìn giống chân mày thật hơn so với phun nhưng vẫn chưa được tự nhiên.

3. ĐIÊU KHẮC

   Dùng tay cầm dao nhỏ giống dao mổ khắc từng vệt mực lên da, các vệt này giống với sợi lông mày, đan xen tự nhiên như thật. Chân mày được điêu khắc nhìn khó nhận ra sợi thật hay sợi khắc. Để có được một đôi chân mày đẹp đòi hỏi người thợ điêu khắc phải có tay nghề kỹ thuật cao. Thế nên, rất ít thẩm mỹ viện nhận làm điêu khắc vì khó hoặc vì trình độ kỹ thuật viên thấp sẽ làm hỏng mất đôi chân mày của khách.

   Thế nên để có thể trở thành một chuyên gia điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, bạn cần phải tìm được một địa chỉ dạy điêu khắc chân mày đáng tin cậy và uy tín. Tuy nhiên, tình trạng các trung tâm dạy nghề mọc lên quá nhiều như hiện nay cũng khiến nhiều bạn băn khoăn. Không biết nên học điêu khắc lông mày ở đâu uy tín và chất lượng?
   Đừng lo lắng, chương trình dạy điêu khắc lông mày tại HỌC VIỆNSẮC ĐẸP sẽ giúp bạn thành thạo kỹ năng điêu khắc và mọi kỹ năng cần thiết khác để có thể trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.

…..…..*** HỌC VIỆN SẮC ĐẸP ***……….
NƠI ĐÀO TẠO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY
CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

   Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, HỌC VIỆN SẮC ĐẸP là Học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh... Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành có trình độ cao và môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Tất cả sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên điêu khắc chân mày lành nghề.
   Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng trăm chuyên viên điêu khắc chân mày giỏi. Nơi đây hội đủ các yếu tố để chắp cánh cho ước mơ trở thành chuyên gia điêu khắc chân mày chuyên nghiệp của bạn trở thành hiện thực.
   Chỉ cần cần đăng ký và đến học khóa học điêu khắc chân mày của HỌC VIỆN SẮC ĐẸP, đảm bảo bạn sẽ trở thành một chuyên viên điêu khắc chân mày với kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề vững chắc và hoàn toàn đủ tự tin hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp.

KHÓA HỌC ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY TẠI HỌC VIỆN SẮC ĐẸP

  Đến với khóa học của HỌC VIỆN SẮC ĐẸP, học viên không chỉ được học điêu khắc lông mày mà còn được học tất cả các kỹ thuật làm đẹp chân mày và phun xăm thẩm mỹ khác.
   Khóa học cung cấp cho học viên một cách toàn diện và đầy đủ về lĩnh vực điêu khắc chân mày và phun xăm thẩm mỹ cả về lý thuyết và thực hành. Bắt đầu với kiến thức cơ bản như cách lựa chọn máy phun, phân tích, đánh giá từng loại da… đến những kiến thức chuyên nghiệp về lĩnh vực phun thêu, điêu khắc chân mày. Từ cách thiết kế lông mày, cách thiết kế eyeliner, tạo dáng môi sau đó là cách pha màu độc quyền chỉ có ở HỌC VIỆN SẮC ĐẸP.
   Nội dung khóa học:
I.      NGHỆ THUẬT VẼ DÁNG CHÂN MÀY, ĐỊNH HÌNH KỸ THUẬT
II.     NGHỆ THUẬT PHUN TÁN CHÌ
III.   KỸ THUẬT HÚT MÔI THÂM
IV.   KỸ THUẬT CẤY MÀU MÔI
V.     NGHỆ THUẬT TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
VI.   PHUN CHÂN MÀY TÁN BỘT HÀN QUỐC NATURAL
VII.  PHUN CHẠM HẠT OMBRE
VIII. PHUN MÍ MẮT MỞ TRÒNG
IX.   PHUN MÍ MẮT 3D
X.    XỬ LÝ THÂM PHUN CHỈNH SỬA XÓA CHÂN MÀY HƯ

    Cam Kết Đào Tạo Theo Đúng Chương Trình 100% Không Phát Sinh Học Phí.
    Ngoài ra học viên theo học phun xăm thẩm mỹ tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP còn được:
    ***Tặng một lần làm bộ chân mày miễn phí***

       Chúng tôi luôn mong muốn đào tạo được những học viên giỏi nhất, các bạn được học trong môi trường thực hành chuyên nghiệp. Vừa lý thuyết vừa thực hành giúp bạn nắm vững được kỹ thuật ngay trong quá trình làm.
    Khóa học điêu khắc chân mày uy tín nhất tại TPHCM

    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN HỌC VIỆN SẮC DẸP – LÀ ĐỊA CHỈ TIN CẬY HỌC ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY?

       HỌC VIỆN SẮC ĐẸP là nơi là bạn có thể tiếp cận công nghệ hiện đại nhất, với giáo trình chuẩn quốc tế được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nơi mà bạn được huấn luyện, đào tạo kỹ thuật “Điêu khắc chân mày” để bạn trở thành người giỏi nhất. Đến với HỌC VIỆN SẮC ĐẸP, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

    1. Môi trường học tập chuyên nghiệp

       Cơ sở vật chất hiện đại: Các lớp học tại HỌC VIẾN SẮC ĐẸP đều tổ chức theo mô hình tiên tiến. Quy mô lớp học nhỏ, không quá 20 học viên/lớp giúp học viên nắm bắt được kiến thức tốt nhất. Trang thiết bị, máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phòng học máy lạnh, sạch đẹp, thoáng mát

    2. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiêm, khả năng sư phạm tốt

       Các giáo viên của chúng tôi là các chuyên gia hàng đầu, họ có đủ kiến thức và tâm huyết với nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và đào tạo nghề điêu khắc chân mày. Sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng…
       Học viên không chỉ được học điêu khắc chân mày mà còn được hướng dẫn các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

    3. Giáo trình đào tạo nghề được cập nhật mới một cách nhanh chóng theo thị trường nhằm giúp học viên nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp mới nhất.

       Trong toàn bộ quá trình học điêu khắc chân mày, học viên sẽ được tài trợ toàn bộ giáo trình học phun xăm thẩm mỹ mới nhất hiện nay. Giáo trình học được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Các bài giảng được thiết kế khoa học nhất nhằm giúp học viên nắm bắt toàn diện kiến thức.
       Học viên còn được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề. Được hướng dẫn về những mỹ phẩm, loại mực cần thiết trong học và làm nghề điêu khắc chân mày.
       Đặc biệt trong quá trình học, học viên có cơ hội được thực hành trên người mẫu thật. Với hơn 80% thời gian thực hành để hoàn thiện và nâng cao tay nghề ngay trong khoá học.

    4. Lớp học được tổ chức linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp các học viên ở xa và học viên là Việt kiều về nước theo học.

       Thời gian học tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP chủ động và linh hoạt theo nhu cầu của từng học viên. Học viện liên tục khai giảng nhiều lớp học điêu khắc chân mày. Đặc biệt, có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm… (học phí không đổi)
       Có ký túc xá ngay tại Học viện nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên ở xa.

    5. Học phí ưu đãi, luôn tốt hơn so với mặt bằng chung

       Khi chọn học điêu khắc chân mày tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP bạn sẽ được công khai mức học phí niêm yết rõ ràng. Học phí phù hợp và không đổi với các lớp học cấp tốc.
       Học viện cam kết hỗ trợ máy phun, mực, đồng phục,… trong suốt khoá học điêu khắc chân mày, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nào.

    6. Được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc.

       Sau khi hoàn thành khóa khóa học điêu khắc chân mày tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp để trở thành chuyên viên điêu khắc chân mày chuyên nghiệp.
       Với chứng chỉ này, học viên có thể xin việc làm tại các cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc và có thể mở được cơ sở cho riêng mình.
       Được đảm bảo 100% sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn. Hoặc  được tư vấn mở cơ sở kinh doanh về trang thiết bị cần thiết, giấy phép đăng ký… Được tạo đủ điều kiện để làm hồ sơ đăng ký kinh doanh, mở spa, tiệm làm đẹp.

    7. Hỗ trợ sau khi học xong

       HỌC VIỆN SẮC ĐẸP cam kết hỗ trợ học viên sau khi học xong, giúp bạn yên tâm khi ra nghề. Chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn đã đi làm
       Học viên sau khi học xong nếu vân chưa nắm bắt được kỹ thuật vẫn có thể học chung với khóa sau mà không tính bất kỳ chi phí nào.

    HỌC VIỆN SẮC ĐẸP- Cấp chứng chỉ ngành điêu khắc chân mày có giá trị trên Toàn Quốc

       Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, HỌC VIỆN SẮC ĐẸP chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường mà bạn chọn.
       Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học điêu khắc chân mày ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM thì hãy tin tưởng lựa chọn HỌC VIỆN SẮC ĐẸP.
       Đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!

    HỌC VIỆN SẮC ĐẸP - TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP- LÀ LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA BẠN

    Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 148/6 P. Linh chiểu, Q Thủ Đức, Tp.HCM
    Cơ sở 2: Số 1354 đường 3/2, phường 2, quận 11, Tp.HCM

    Hotline: 0908.858.875 - Thầy Phương
    Website: hocviensacdep.com 

    ***Hãy đến với chúng tôi và hiện thực giấc mơ nghề thẩm mỹ của bạn!***

    Nhận xét